TOP 5 ĐIỀU HOÀ CÓ LƯỢT TIÊU THỤ LỚN NHẤT NỬA ĐẦU 2024
Sản Phẩm Chính Hãng
Dịch Vụ Tận Tâm
Bán buôn - Bán lẻ024.228.333.77

TOP 5 ĐIỀU HOÀ CÓ LƯỢT TIÊU THỤ LỚN NHẤT NỬA ĐẦU 2024

Các bạn đã và đang có ý định mua sắm điều hoà cho gia đình nhà mình trong mùa nắng nóng sắp tới có thể tham khảo các hãng điều hoà dưới đây. Chúng tôi tổng hợp 5 hãng điều hoà với số lượng bán ra lớn nhất thị trường theo số liệu báo cáo GFK tại thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết dưới dây hữu ích giuớ các bạn lựa chọn được sản phẩm điều hoà phù hợp.

TOP 5: ĐIỀU HOÀ TOSHIBA

Là hãng điều hoà đến từ Nhật Bản, có trụ sở tại thành phố Tokyo, tuy nhiên nhà máy lắp ráp lại được đặt ở Thái Lan. Toshiba là một hãng điều hoà có mặt rất sớm trên thị trường Việt Nam. Là một trong những brand điều hoà với phân khúc giá từ trung đến cao, hoạt động bền bỉ và đang ngày càng cải tiến, tích hợp với nhiều tính năng và chức năng mới như khãng khuẩn, khử mùi,…

Ưu điểm:

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất, hoà hợp mọi không gian.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến: Bạn có thể tìm thấy sự tích hợp của các công nghệ đỉnh cao trong chiếc điều hoà của Toshiba. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, Công nghệ P-Tech làm lạnh nhanh và sâu hơn, Công nghệ IAQ giúp lọc bụi bẩn, khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả.

Với độ bền cao và vận hành êm ái nhờ điều hoà Toshiba được sản xuất với linh kiện chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ và hoạt động ổn định trong thời gian dài mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng hiện đại khác như hẹn giờ, sleep, hay tự khởi động lại sau khi mất điện,…

Top 5 điều hoà bán chạy nhất nửa đầu 2024

Nhược điểm:

Giá thành cao, có thể nói điều hoà Toshiba giá thành trung bình cao trên thị trường điều hoà, mẫu mã ít đa dạng.

Nhìn chung Toshiba là một lựa chọn thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hoà với thiết kế sang trọng, hoạ động êm ai, ổn định trong thời gian dài. Tuy nhiên nên cân nhắc về tài chính khi lựa chọn mua những sản phẩm của brand điều hoà này.

TOP 4 ĐIỀU HOÀ LG

LG là thương hiệu điện máy nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1947. LG là một trong những thương hiệu điều hoà hàng đầu thế giới với đa dạng dòng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm:

Sự tích hợp công nghệ của điều hoà LG luôn luôn giúp LG giữ được lòng tin của người tiêu dùng với tính hiệu quả. Tính năng tiết kiệm điện Inverter, giúp tiết kiệm tới 60% so với điều hoà thông thường. Công nghệ làm lạnh nhanh tích hợp cùng chức năng lọc không khí và khả năng hoạt động siêu êm ái. Vừa giúp bạn có được không gian mát lạnh trong thời gian ngắn với chi phí thấp mà cả sự tĩnh lặng, êm ái cho người sử dụng. Kết nối wifi giúp điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh giúp tiết kiệm thời gian .

Ngoài ra điều hoà LG còn vô số tính năng thông minh khác như hẹn giờ, sleep và chức năng tự khởi động lại sau sự cố mất điện,…cũng là những điểm nổi bật của điều hoà LG.

Top 5 điều hoà bán chạy nhất nửa đầu 2024

Nhược điểm:

Điều hoà LG có giấ thành khá cao trên thị trường, khi hoạt động ở chế độ cao có thể gây ra tiếng ồn lớn.

TOP 3 ĐIỀU HOÀ CASPER

Điều hoà Casper là một hãng điều hoà khá ít tuổi trên thị trường tuy nhiên lại có tốc độ phát triển rất nhanh. Được thành lập vào năm 1996 tại Thái Lan, trong 3 tháng cao điểm tháng 6,7,8 năm 2023 điều hoà Casper đạt vị trí số một thị phần tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm:

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đó là giá thành hợp lý. So với các hãng điều hoà khác trên thị trường Casper có phân khúc giá rẻ hơn. Việc có phân khúc giá thấp  hơn so với các hãng điều hoà khác giúp Casper dễ dàng được để mắt đến hơn. Vẫnbao gồm cơ bản đầy đủ các tính năng so với các hãng điều hoà khác, Casper buốc vào cuộc đua với lợi thế giá hơn hẳn so với các đối thủ. Có thể nói Casper là hàng ngon trong tầm giá.

Thiết kế đẹp mắt: Casper có thiết kế đơn giản, vỏ nhựa với vân mờ, phù hợp với nhiều kiểu nội thất.

Tiết kiệm điện với tính năng Inverter và Eco mode giúp tiết kiệm tối ưu điện năng. Ngoài ra còn có rất nhiều các tính năng thông minh khác như làm lạnh lanh, đóng vai trò như một máy lọc không khí,…

Top 5 điều hoà bán chạy nhất nửa đầu 2024

Một ưu điểm của Casper nổi bật hơn các hãng điều hoà khác đó chính là thời gian bảo hành rất dài. Casper bảo hành máy 3 năm, bảo hành máy nén 12 năm để chứng minh sự bền bỉ của động cơ và mức độ uy tín của mình.

Nhược điểm:

Là một gương mặt mới, chưa quen mắt với người dùng Việt Nam, ít tính năng cao cấp, ngoài ra, do sự phát triển thần tốc, Casper bị phàn nàn rất nhiều về dịch vụ bảo hành khi phải chờ đợi lâu, và máy nén hoạt động ồn.

TOP 2 ĐIỀU HOÀ DAIKIN

Daikin là thương hiệu điều hòa không khí hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1924. Daikin đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, tiết kiệm điện và dịch vụ khách hàng chu đáo.

Điều hòa Daikin được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn. Các sản phẩm của Daikin được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ưu điểm:

Là một thương hiệu được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới, có tuổi đời khá lâu.

Công nghệ tiên tiến, điều hoà Daikin được sản xuất với công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản, ít xảy ra lỗi, hoạt động lâu dài và bền bỉ ngay cả dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Top 5 điều hoà bán chạy nhất nửa đầu 2024

Có khả năng làm nhạnh tốt, hơi lạnh nhanh, khí lạnh nhẹ nhàng, dễ chịu ngoài ra còn được tích hợp chức năng như một chiếc máy lọc không khí công suất lớn, giúp loại bỏ triệt để các bụi bẩn, vi khuẩn, vi sinh vật và các tác nhân gây hại khác.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều tệp khách hàng và nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Dịch vụ khách hàng chu đáo: Daikin xây dựng hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành trên toàn quốc đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Nhược điểm:

Giá thành cao: So với các thương hiệu khác, Daikin có phân khúc giá cao chỉ sau Panasonic và Mitsubishi. Ngoài ra, một số dòng của Daikin được phản ánh có tiếng ồn lớn đặc biệt khi hoạt động chế độ cao.

TOP 1 ĐIỀU HOÀ PANASONIC

Panasonic là thương hiệu điện máy và điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918. Panasonic là một trong những nhà sản xuất điều hòa hàng đầu thế giới với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Được đánh giá là brand “đắt xắt ra miếng”, Pânsonic tuy có mức giá cao bậc nhất thị trường tuy nhiên chất lượng của điều hoà Panasonic đến nay chưa có hãng nào theo kịp.

Ưu điểm:

Vẫn bao gồm đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc điều hoà, Panasonic là thương hiệu uy tín được nhiều người dùng tin dùng trên thế giới. Không chỉ được sản xuất với công nghệ tiên tiến, Panasonic được chú trọng vào từng linh kiện tạo ra một sản phẩm chất lượng cao, đồng đều, ít khi xảy ra lỗi.

Chất lượng làm lạnh của điều hoà Panasonic được đánh giá là thoải mái, dễ chịu, không gây ra cảm giác lạnh buốt hay bị sốc nhiệt, tốt cho sức khoẻ của người già và trẻ em. Công nghệ tiết kiệm điện, kết hợp với chế độ làm lạnh nhanh, lọc không khí hiệu quả: Máy có nhiều tính năng lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác.

Top 5 điều hoà bán chạy nhất nửa đầu 2024

Nhiều tính năng tiện lợi: Máy có nhiều tính năng tiện lợi giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

Mẫu mã đa dạng: Panasonic có nhiều mẫu mã điều hòa đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và không gian sử dụng.

Dịch vụ khách hàng chu đáo: Panasonic có hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic

Giá thành cao: So với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường, điều hòa Panasonic có giá thành cao hơn.

Một số dòng máy có thiết kế chưa đẹp: Một số dòng máy Panasonic có thiết kế chưa được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

 
Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:
Tin xem nhiều
Sản phẩm liên quan
Hotline 024.228.333.77