Máy giặt Electrolux đã đến Việt Nam từ lâu và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Và để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng khi sử dụng, Green Air Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng những thông tin về chính sách bảo hành của máy giặt Electrolux. Mời quý khách hàng cùng tham khảo!
Mỗi hãng có một chính sách và thời gian bảo hành cho mỗi dòng sản phẩm khác nhau và Electrolux cũng vậy. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà thời gian bảo hành máy giặt Electrolux sẽ khác nhau.
1.Trường hợp bảo hành sản phẩm
- Máy giặt Electrolux còn trong hạn bảo hành
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Máy giặt Electrolux phải còn nguyên tem bảo hành
- Máy giặt được sản xuất bởi Electrolux và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành
2. Trường hợp không được bảo hành
- Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
- Sản phẩm hỏng do tai nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa / thay đổi cấu trúc.
- Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp đối với máy giặt Electrolux
- Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
- Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
- Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.
3. Thời gian bảo hành của sản phẩm
- Sản phẩm máy giặt Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ khi kích hoạt bảo hành sản phẩm.
- Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.
- Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốn tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
- Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
4. Một số trường hợp sẽ mất phí khi bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lắp đặt sai cách dẫn đến hỏng hóc.
- Máy giặt Electrolux chính hãng được sử dụng quá tải hoặc hoạt động quá công suất.
- Sản phẩm đã bị thay thế linh phụ kiện khác.
- Tem serial của sản phẩm bị rách hoặc đã không còn.
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai lũ lụt, bão… gây nên.
- Máy giặt bị côn trùng chuột cắn gây ảnh hưởng đến các linh phụ kiện.
- Máy giặt đã bị sửa chữa thay thế linh phụ kiện từ sản phẩm khác.
Hy vọng bài viết trên đã giúp cho khách hàng nắm được những điều kiện bảo hành chính hãng của máy giặt Electrolux và thời gian bảo hành cho từng mục đích sử dụng của gia đình mình. Ngoài ra, nếu trong trường hợp máy giặt Electrolux nhà bạn đã hết thời gian bảo hành cần được sửa chữa bảo dưỡng. Hãy liên hệ qua hotline của trung tâm bảo hành Electrolux Việt Nam qua số hotline 1800 58 88 99 hoặc số hotline của GreenAir Việt Nam 024.228.333.77 để được tư vấn kịp thời.
GreenAir Việt Nam cam kết
- Sản phẩm giá tốt chất lượng ổn định
- Cam kết giao hàng trong ngày
- Lắp đặt chuẩn quy trình
- Phụ kiện chính hãng
- Bảo hành dài hạn
Mời bạn tham khảo một số mẫu máy giặt Electrolux bán chạy nhất tại GreenAir Việt Nam
[Products: 2769, 2770,2765,1387,2915]