TOP 5 TIVI SAMSUNG BÁN CHẠY NHẤT TRƯỚC THỀM WORLD CUP 2022
Sản Phẩm Chính Hãng
Dịch Vụ Tận Tâm
Bán buôn - Bán lẻ024.228.333.77

TOP 5 TIVI SAMSUNG BÁN CHẠY NHẤT TRƯỚC THỀM WORLD CUP 2022

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc tivi thật chất để “cháy hết mình” cùng đội tuyển trong lượt đá vòng loại World Cup lần này? Hãy tham khảo ngay top 5 tivi cực kỳ phù hợp để xem bóng đá được yêu thích nhất tại GreenAir Việt Nam nhé! Bạn chắc chắn sẽ chọn được cho mình siêu phẩm “chuẩn không cần chỉnh”.

Nhắc đến tivi Samsung, người ta chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến những thiết kế tivi độc đáo, ấn tượng, cá tính và mang đến cảm giác riêng biệt. Nhưng không chỉ chú trọng vào vẻ bề ngoài, các tính năng công nghệ bên trong cũng được Samsung nâng cấp và cải tiến dần theo thời gian, mang đến cho người dùng những sản phẩm hi-tech với thiết kế “đỉnh của chóp”. Đặc biệt tivi Samsung là 1 trong những thương hiệu đang được bán chạy nhất tại GreenAir Việt Nam. Chi tiết như sau: 

1. Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75AU7700 Crystal UHD

Smart Tivi Crystal UHD 4K Samsung 75 Inch UA75AU7700 là phiên bản có màn hình lớn nhất trong dòng Smart TV UHD 4K thế hệ mới của Samsung. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tái tạo thế giới hình ảnh và âm thanh chuẩn điện ảnh cho trải nghiệm giải trí của mọi nhà.

Công nghệ HDR được tích hợp cũng giúp cải thiện độ sáng vượt trội cho Samsung Smart TV UA75AU7700. HDR cung cấp dải màu sắc lớn để hiển thị hình ảnh một cách chi tiết ngay cả khi nguồn ánh sáng không đủ. Trong dòng sản phẩm này, Samsung đã ứng dụng công nghệ Motion Xcelerator hạn chế tình trạng nhòe nét ảnh trong những chuyển động nhanh. Công nghệ sẽ tự động bổ sung những khung hình bị khuyết thiếu trong chuyển động, từ đó mang đến hình ảnh toàn diện và mượt mà.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo mà Smart Tivi Crystal UHD 4K Samsung 75 Inch còn xứng danh là một sản phẩm điện tử cao cấp bởi những tính năng thông minh và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

 [Products: 2395 ]

2. Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75AU7000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75AU7000 được hãng loại bỏ dạng khung viền dày to dễ làm bạn xao nhãng tầm mắt khi xem tivi và thay thế bằng thiết kế Airslim không viền 3 cạnh tinh tế, vừa tạo điểm nhấn cho không gian sống vừa đảm bảo tầm mắt của bạn luôn giữ chặt trên nội dung màn hình mọi lúc. Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K. Tái hiện chính xác 1 tỷ sắc màu với công nghệ Dynamic Crystal Color hiện đại. Bật tivi Samsung 4K lên, bạn sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi khung hình tuyệt mỹ với dải màu trong trẻo vô tận, rực rỡ như thật của UA75AU7000.

Smart tivi tối ưu hóa độ chi tiết của từng gam màu qua bộ xử lý Crystal 4K đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn duy trì sắc nét, đẹp mắt nhờ khả năng tự động tinh chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động của Crystal 4K. Công nghệ nâng cấp hiển thị hình ảnh trung thực qua công nghệ UHD Dimming giảm nhiễu, tập trung vào các chi tiết, tăng mật độ các điểm ảnh giúp hình ảnh tự nhiên, sinh động. Bên cạnh đó thưởng thức âm thanh cuốn hút, được tinh chỉnh phù hợp với nội dung giải trí qua công nghệ Adaptive Sound phân tích nội dung đang phát trên tivi Samsung tự động điều chỉnh âm thanh cho từng chương trình, cho bạn hoàn toàn đắm chìm trong các cảnh phim hành động kịch tích, bản nhạc với giai điệu du dương,...

[Products: 2169]

3. Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65AU8000 Crystal UHD 

Ngôn ngữ thiết kế AirSlim mang đến một chiếc Smart Tivi Samsung 4K UA65AU8000 đỉnh cao, tinh tế và cực kì hiện đại. Với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, thiết bị này sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.Sở hữu kích thước màn hình rộng 65 inch do đó đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian sử dụng rộng rãi, thoáng đãng như phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp công ty hay thậm chí là hội trường,…

Màu sắc sống động, chân thực như cuộc sống truyền tải 100% dải màu, công nghệ Dynamic Crystal Color sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm độc đáo và thú vị từ những chi tiết nhỏ nhất. Bộ vi xử lý Crystal 4K mạnh mẽ thông qua việc tối ưu từng chi tiết từ màu sắc, độ sáng, độ tương phản,…, bất chấp chất lượng đầu vào. Đặc biệt mượt mà mọi chuyển động với Motion Xcelerator sẽ giúp hiện tượng "bóng ma" trên màn hình giờ đây sẽ hoàn toàn biến mất. Ngoài ra không thể không kể đến bộ đôi hoàn hảo giữa Tivi và Loa thanh Samsung giúp thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời và hình ảnh siêu nét, kiến tạo nên không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Xem thêm các model loa Samsung đang được bán chạy tại GreenAir Việt Nam  

 [Products: 2178,1473,1482,1483]

4. Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65AU7700 Crystal UHD

Smart Tivi Crystal UHD 4K Samsung 65 Inch UA65AU7700 mang đến trải nghiệm nghe nhìn với một đẳng cấp hoàn toàn mới khi không chỉ sở hữu lối thiết kế tinh tế, hiện đại mà còn là tập hợp của những công nghệ hình ảnh - âm thanh tiên tiến bậc nhất hiện nay. Thừa hưởng lối thiết kế không viền 3 cạnh hiện đại của những dòng Samsung Smart TV mới, thiết kế tinh giản này giúp màn hình hiển thị mở rộng hơn, mang đến góc nhìn lớn và hoàn hảo từ mọi góc độ cho người xem. Dù là hình ảnh hay video, tivi Samsung UA65AU7700 đều có thể truyền tải một cách rõ nét và toàn diện nhất cho trải nghiệm thị giác của bạn. Đặc biệt, để tối ưu hóa tính gọn gàng cho sản phẩm, Samsung đã tận dụng chân đế hình chữ V úp ngược để giấu đi dây nguồn của thiết bị. Nhìn từ mặt trước, tivi Samsung UA65AU7700 sở hữu tổng thể có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng hòa hợp vào bất cứ không gian nào trong ngôi nhà.

Màn hình Tivi Samsung UA65AU7700 có độ phân giải 4K, giúp thiết bị sở hữu số điểm ảnh cao hơn gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Nhờ vậy, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh với độ rõ nét cao, mang đến cảm giác chân thực như đang xem trực tiếp cảnh vật ngoài tự nhiên. Công nghệ màu sắc Purcolor vượt trội được chính Samsung nghiên cứu và ứng dụng sẽ mang đến cho hình ảnh những dải màu sống động và rực rỡ. Với khả năng tinh chỉnh màu sắc trên 192 điểm ảnh, thiết bị sẽ truyền tải một cách tự nhiên sắc màu cuộc sống trên màn hình Tivi thu nhỏ. Smart Tivi UA65AU7700 sở hữu 2 loa với tổng công suất 20W kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, giúp tái tạo nguồn âm thanh vòm hoàn hảo và vang vọng khắp mọi không gian giải trí trong ngôi nhà bạn.

[Products: 2398]

5. Smart Tivi Samsung Neo QLED 4K 65 inch QA65QN85A 

Trải nghiệm Neo QLED - màn hình đến từ tương lai và đột phá công nghệ Ma Trận Lượng Tử Quantum Matrix, cho phép điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền Mini LED. Bộ xử lý mạnh mẽ với công nghệ học sâu từ Samsung tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem, truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí linh hoạt. Tính năng nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đảm bảo bạn luôn thưởng thức được chất lượng hình ảnh chuẩn 4K khác biệt.
 
Với khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh, Smart TV 4K Neo QLED 65 Inch 65QN85A mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo, chuẩn điện ảnh. Đắm chìm trong âm thanh 3D sống động, chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh nhờ loa up-firing (loa đánh trần) chuyên dụng. Không cần lo lắng bộ loa của bạn không đủ công suất và số lượng kênh vòm khi xem những thước phim đẳng cấp tại nhà, công nghệ Q-Symphony cho phép tối ưu các loa của TV trở thành những kênh âm thanh bổ sung cho dàn loa thanh của bạn, giúp bạn trải nghiệm nghe và xem thật mãn nhãn. Công nghệ SpaceFit Sound sẽ đem đến âm thanh nguyên bản trung thực nhất ở bất kỳ không gian nào. Công Nghệ Active Voice Amplifier AVA giúp khuếch đại âm thanh thoại, giúp bạn luôn hiểu rõ nội dung phim và các tình tiết quan trọng dù không gian xung quanh bạn có nhiều tiếng ồn làm nhiễu, ảnh hưởng trải nghiệm xem.

[Products: 2398]

Trên đây là top 5 tivi đang được bán chạy nhất trước thềm World Cup 2022. Còn chần chừ gì mà chưa sắm ngay cho gia đình mình một chiếc tivi thông minh để tận hưởng 1 mùa giải trọn vẹn. Nếu còn thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 024.228.333.77 để được tư vấn chi tiết nhất.

GreenAir Việt Nam cam kết 

  • Sản phẩm giá tốt chất lượng ổn định
  • Cam kết giao hàng trong ngày
  • Lắp đặt chuẩn quy trình
  • Phụ kiện chính hãng
  • Bảo hành dài hạn

Xem thêm các model tivi Samsung đang được ưa chuộng nhất tại GreenAir Việt Nam  

 [Products: 2151,2167,2166,2164]

Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:

Sản phẩm đã xem