GỢI Ý QUÀ TẶNG NGƯỜI THÂN NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024
Sản Phẩm Chính Hãng
Dịch Vụ Tận Tâm
Bán buôn - Bán lẻ024.228.333.77

GỢI Ý QUÀ TẶNG NGƯỜI THÂN NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Vì sao ngày Tết mọi người thường tặng quà cho nhau?

Việc tặng quà Tết là một hành động truyền thống đã có từ xa xưa của dân tộc Việt Nam thể hiện tình yêu thương giữa con người với con người. Những người hàng xóm thân thiết tặng quà cho nhau vì tình cảm yêu mến, con cái tặng quà cho bố mẹ thể hiện lòng hiếu thảo, họ hàng tặng quà cho nhau thể hiện tình thân đáng quý,... Vậy Tết này bạn đã biết tặng người thân quà gì chưa? Nếu chưa hãy cùng GreenAir xem những gợi ý quà tặng sau đây nhé!

 

1. Bộ ấm trà

 

Bộ ấm trà thường được sử dụng trong các buổi trà gia đình, tạo ra không khí gần gũi và ấm cúng. Tặng bộ ấm trà có thể coi là một biểu tượng cho sự gắn kết và tương tác chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình. Trong một số quan điểm văn hóa, trà được xem như biểu tượng của sự bình an và tài lộc. 

Bộ ấm trà

Tặng bộ ấm trà có thể được hiểu như một lời chúc phúc cho sự yên bình, hạnh phúc và thịnh vượng trong năm mới. Trong xã hội hiện đại, nơi mọi người thường xuyên bận rộn, việc tặng một bộ ấm trà có thể là cách khuyến khích người nhận dành thời gian cho những giây phút thư giãn và thư thái, chia sẻ cùng gia đình và bạn bè.

2. Trang phục

 

“Gần xa nô nức yến anh

Chị em sắm sửa bộ hành chơi xuân”

Đây là 2 câu thơ trích trong Cảnh ngày xuân - một phân đoạn trong tác phẩm Truyện Kiều của Nguyễn Du thể hiện không khí ngày Tết, người người sắm sửa áo quần chơi xuân nô nức, đông vui như chim yến, chim oanh.

Trang phục ngày Tết truyền thống Việt Nam

Việc sắm sửa trang phục chơi Tết cứ như vậy đã ăn sâu vào hành vi của con người Việt Nam ta hàng ngàn năm nay. Vì vậy, tặng trang phục ngày Tết là cách thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Đặc biệt là các trang phục có màu đỏ, thể hiện sự may mắn và tài lộc dồi dào rất được yêu thích mùa Tết.

3. Tặng hoa

 

Hoa là biểu tượng cho sự mới mẻ, tươi mới lại mang theo nhiều sắc màu ấm cúng tượng trưng cho điều lành. Việc mua hoa ngày Tết được ví như chào đón năm mới bằng những điềm lành mới đến với ngôi nhà và bản thân mình.

Tặng hoa ngày Tết

Một số loại hoa được coi là mang lại may mắn và tài lộc, và việc trang trí nhà cửa bằng hoa được xem là một cách để chúc phúc cho gia đình. Các loại hoa như hoa đào, hoa mai thường được ưa chuộng vì chúng được coi là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng.

 

4. Tivi

 

Nếu là một người con làm việc xa quê đã lâu, một món quà Tết là tivi sẽ là một món quà rất ý nghĩa khi dành tặng cho người thân, đặc biệt là cha mẹ mình. Ngày Tết, cả nhà quây quần bên nhau sau bữa ăn, cùng xem những chương trình tivi yêu thích, kể cho nhau nghe câu chuyện cả năm qua là khung cảnh vừa giản dị, vừa yên bình.

 

Gia đình quây quần cùng xem những chương trình tivi yêu thích

Đặc biệt là đối với các ông bà khi đã có tuổi, họ sẽ luôn mong ngóng những đứa con xa xứ trở về bên mình ngày Tết, ngày ngày họ sống trong những kỉ niệm trong quá khứ. Tết đến, khi gia đình tụ họp đông đủ, họ mong ngóng những đứa con cùng họ làm những việc như ngày còn nhỏ vẫn làm, cùng xem những chương trình ngày nhỏ vẫn xem, Táo Quân đêm giao thừa, Hài Tết mỗi trưa của những nghệ sĩ quen thuộc,...Vì vậy, một chiếc tivi ngày trở về sẽ là một món quà ý nghĩa rất đáng để cân nhắc.

 

Là một đơn vị phân phối trực tiếp của các nhãn hàng điện máy nổi tiếng trên thế giới như Samsung, LG, Sony,...Là một đơn vị phân phối trực tiếp của các nhãn hàng điện máy nổi tiếng trên thế giới như Samsung, LG, Sony,... Điện máy GreenAir tự tin là tổng kho cung cấp những mặt hàng điện máy chất lượng nhất với giá cả phù hợp nhất. Liên hệ với GreenAir ngay để nhận được tư vấn từ các kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm nhé!

 

 

 
Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:

Sản phẩm đã xem