Điều hòa multi Daikin - Xu hướng cho chung cư và biệt thự 2020
Sản Phẩm Chính Hãng
Dịch Vụ Tận Tâm
Bán buôn - Bán lẻ024.228.333.77

Điều hòa multi Daikin - Xu hướng cho chung cư và biệt thự 2020

Với rất nhiều lợi thế mà điều hòa multi Daikin mang lại, như tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, đa dạng về mẫu mã dàn lạnh, công nghệ tiên tiến, thương hiệu uy tín sẽ không khó hiểu vì sao điều hòa multi Daikin lại là lựa chọn hàng đầu cho các chung cư và biệt thự hiện nay.

Điều hòa multi Daikin

I. Ưu điểm của điều hòa Multi Daikin

1. Điều hòa multi Đaikin có tính linh hoạt cao

Điều hòa Multi hấp dẫn với người tiêu dùng ở chỗ rất linh hoạt trong lắp đặt các vị trí dàn lạnh và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Với những biệt thự sang trọng, nên lắp dàn lạnh cassette âm trần hoặc âm trần nối ống gió để tạo nên đẳng cấp như điều hòa tại các khách sạn 5 sao mà chi phí bỏ ra lại rất hấp dẫn.

  • Loại treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Loại giấu trần nối ống gió: Phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn.
  • Loại cassette thổi 4 hướng: Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau).

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa multi Daikin tiết kiệm điện

Một chiếc máy lạnh multi Daikin nếu được sử dụng công nghệ inverter sẽ có thể tiết kiệm được 1 nửa điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường. Không những vậy, điều hòa Multi Daikin inverter còn có khả năng duy trì nhiệt độ trong phòng một cách ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Trong quá trình vận hành, máy lạnh inverter hầu như không gây ra tiếng kêu khó chịu, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình về đêm.

3. Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng

Nếu tất cả các dàn lạnh multi Daikin vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng multi Daikin. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn. Ngoài ra cánh tản nhiệt của dàn nóng được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn. Bề mặt được phủ lớp nhựa acrylic mỏng làm tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối biển.

Một số sản phẩm điều hòa multi Daikin đang bán chạy nhất hiện nay như: CTXM25RVMVCDXM25RVMVCDXP25RVMVCDXP35RVMV, ...

II. Có nên lựa chọn điều hòa Multi Daikin cho chung cư và biệt thự ?

Hệ thống máy điều hòa không khí Multi Daikin về thực chất là máy điều hoà gồm một dàn nóng và 2 - 5 dàn lạnh. Việc sử dụng chung dàn nóng cho phép gia chủ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư cũng như không gian lắp đặt. Đó là lý do vì sao điều hòa Multi lại vô cùng hữu ích khi được sử dụng ở các căn hộ chung cư hay căn hộ, biệt thự riêng, vốn hạn chế về mặt bằng lắp đặt. Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.

Điều hòa multi cho chung cư biệt thự

Về nguyên lý hoạt động, điều hòa Multi Daikin có nguyên lý cơ bản tương tự như điều hòa cục bộ truyền thống. Tuy nhiên, mỗi cụm dàn lạnh trong hệ thống điều hòa Multi là một hệ thống riêng, và các hệ thống hoạt động độc lập với nhau, dàn lạnh này hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác.

Do đó, dàn nóng của hệ thống điều hòa này có khả năng kết nối tới 200% công suất, giúp chủ nhà tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư.Thêm một ưu điểm khác của điều hòa Multi là gia chủ có thể tùy ý lựa chọn các chủng loại dàn lạnh khác nhau (treo tường, cassette âm trần, âm trần nối ống gió…) sao cho phù hợp với không gian, phong cách nội thất của từng phòng trong căn hộ.

Các thống kê từ thị trường tiêu dùng cho thấy, điều hòa multi Daikin chiếm tới 60% về lượng hàng bán ra tại Việt Nam. Kết quả đó cho thấy điều hòa multi Daikin là lựa chọn tối ưu nhất tại Việt Nam hiện nay.

Như vậy, chẳng lý do gì mà Điều hòa Multi Daikin không trở thành giải pháp tối ưu nhất cho chung cư và biệt thự cho năm 2020 này và cả những năm sau nữa.

>>> Đặt lịch tư vấn qua số hotline: 0898.257.368 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp lắp đặt tại sàn điện máy online.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Multi: Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn hộ chung cư

Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:

Sản phẩm đã xem