Điểm danh các công nghệ HOT có trên điều hòa Daikin 2022
Sản Phẩm Chính Hãng
Dịch Vụ Tận Tâm
Bán buôn - Bán lẻ024.228.333.77

Điểm danh các công nghệ HOT có trên điều hòa Daikin 2022

Daikin là dòng thương hiệu máy lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, có nhiều nhà máy sản xuất ở các nước trên thế giới, được ưa chuộng hiện đại bởi các thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Cùng GreenAir điểm danh các công nghệ hot có trên điều hòa Daikin 2022 nhé!

1. Các công nghệ làm lạnh

Chế độ thổi gió Coanda

 

Chế độ thổi gió Coanda độc quyền trên điều hòa Daikin

Coanda là một hiện tượng khoa học trong đó quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng có xu hướng chuyển động theo biên dạng của mặt cong hơn là chuyển động theo hướng thẳng. Vận dụng hiện tượng này, luồng gió thổi ra của điều hòa Daikin sẽ thổi gió lên phía trần nhà thay vì thổi xuống khu vực bên dưới. Chế độ thổi gió Coanda thổi gió đi xa hơn, giúp làm lạnh tốt nhất cho mọi ngóc ngách trong phòng, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể, giúp tạo sự mát mẻ và thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Công nghệ Comfortable Airflow

 

Công nghệ Comfortable Airflow tự điều chỉnh hướng gió

Công nghệ Comfortable Airflow có khả năng tự điều chỉnh các cánh đảo gió hoạt động đa hướng, chỉnh hướng gió lên, xuống, trái, phải nhịp nhàng giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đều khắp phòng. Ngoài ra, hướng gió của điều hòa Daikin có dạng hình cong nên không cần quá quan trọng vị trí lắp đặt máy, luồng khí mát vẫn sẽ được phân bổ đồng đều đến mọi ngóc ngách, tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng.

 

2. Các công nghệ bảo vệ sức khỏe

Công nghệ lọc khí, chống ẩm

 

Công nghệ lọc khí Streamer là công nghệ độc quyền của điều hòa Daikin giúp loại bỏ các vi khuẩn, vi-rút và các chất gây di ứng trong không khí nhờ thiết bị phóng điện plasma giải phóng các electron có tốc độ cao.



Khi máy điều hòa Daikin dừng hoạt động, điều hòa Daikin sẽ tự động chạy quạt gió trong 1 tiếng để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sức phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu bên trong máy.

 

Phin lọc Enzyme Blue và phin lọc bụi mịn PM2.5



Điều hòa Daikin được thiết kế kết hợp phin lọc khử mùi Enzyme Blue và phin lọc bụi mịn PM2.5 sẽ mang lại hiệu quả kép khi tinh lọc không khí, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm của vi-rút tồn tại trong không khí, loại bỏ mùi hôi và các chất gây chất kích ứng, đồng thời lọc sạch bụi mịn PM2.5 mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

3. Công nghệ khử ẩm

Humidity Sensor - Công nghệ cảm biến ẩm

Với Humidity Sensor, điều hòa Daikin có khả năng nhận biết độ ẩm trong phòng để điều chỉnh công suất hoạt động của máy đến điểm trước khi xảy ra tình trạng đọng sương sinh ra bên trong dàn lạnh. Nhờ đó khả năng khử ẩm và làm lạnh của điều hòa Daikin nhanh hơn 25% so với điều hòa thông thường không có chức năng cảm biến.

 

4. Các công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter



Với công nghệ Inverter, điều hòa Daikin có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén nhờ đó sẽ giảm sự hao phí điện năng đến mức tối đa

Công nghệ Econo



Econo là một trong những công nghệ hiện đại được khách hàng quan tâm khi mua điều hòa Daikin. Trong trường hợp máy phải tải lạnh cao, chạy tối đa công suất khi bật máy mà mở cửa phòng hay trong phòng đông người, chế độ Econo sẽ tự điều chỉnh công suất máy hợp lý, tránh hiện tượng CB quá tải, giúp cầu dao điện không bị sập đột ngột khi đang sử dụng.

“Mắt thần” thông minh

 

“Mắt thần” thông minh cảm biến chuyển động người dùng

“Mắt thần” thông minh là công nghệ cảm biến chuyển động của điều hòa Daikin. Nó có khả năng nhận biết vị trí của người dùng để điểu chỉnh hướng gió phù hợp, đồng thời nếu không có bất cứ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa Daikin sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, giảm công suất để giảm thiểu tối đa sự lãng phí điện.

5. Các công nghệ tích hợp khác

Điều khiển thông minh bằng D-Mobile

Ứng dụng D-Mobile trên điện thoại là ứng dụng được thiết kế riêng để người tiêu dùng có thể tùy chỉnh vận hành điều hòa từ xa bằng smartphone ngay cả khi không ở trong phòng

 

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel

Dàn tản nhiệt Microchannel sử dụng hợp kim nhôm và kẽm, kết nối các vi ống song song, giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với các cánh tản nhiệt thông thường. Qua thử nghiệm và nghiên cứu cảnh tản nhiệt sử dụng chất liệu đặc biệt này, có thể chịu được 2000 giờ phun dung dịch muối mà không bị xì do ăn mòn.

 

Daikin thiết kế cho các cánh tản nhiệt của dàn nóng phủ 2 lớp sơn tĩnh điện gồm nhựa acrylic và lớp chống thấm nước nhằm giúp bảo về độ bền của dàn nóng trước các tác nhân bên ngoài như thời tiết, mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Nhờ đó, tuổi thọ của máy điều hòa Daikin cao hơn, hoạt động bền bỉ hơn, khách hàng yên tâm sự dụng mà không cần phải quá lo về vấn đề thường xuyên kiểm tra, bảo hành máy nữa.

Tự ngắt điện khi không ổn định

Điều hòa Daikin có khả năng tự động ngắt điện khi dòng điện chập chờn, không ổn định. Với tính năng này, điều hòa Daikin luôn đảm bảo bảo vệ các bo mạch trong máy không bị hỏng hóc do sự cố điện, an toàn cho người tiêu dùng.

Mời bạn tham khảo các mẫu điều hòa Daikin đang được ưa chuông tại GreenAir Việt Nam:

[Products:2944,2949,2934,2935]

 

Qua bài viết trên chúng ta đã cùng tìm hiểu tất cả các công nghệ có trên điều hòa Daikin. Nói chung, điều hòa Daikin vốn đã là một thương hiệu điều hòa được khách hàng tin tưởng nhất nhì về chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, chọn mua điều hòa Daikin, bạn có thể liên hệ số hotline của GreenAir để nhận được chăm sóc tư vấn nhé!

 

Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:

Sản phẩm đã xem